GIỚI THIỆU JPLIFE VIỆT NAM

Siêu thị hàng Nhật JPLife Store là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm Mỹ phẩm, hàng Gia dụng, Đồ Mẹ và Bé, Thực phẩm và Thực phẩm chức năng. Hệ thống Siêu thị hàng nội địa Nhật JPLife Store là kênh mua sắm tiện lợi cho mỗi gia đình tại Việt Nam với hơn 10.000 mã hàng, giá thành cực tốt, rất nhiều ưu đãi và được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

1.Lịch sử phát thành lập và phát triển

Công ty TNHH JPLife Việt Nam  ra mắt thị trường vào ngày 05/12/2010 tiền thân là công ty TNHH Nhật Tín. Với tên thương hiệu là Nhật Tín Store (Hàng Nhật uy tín cho người Việt), bây giờ là JPLife Store được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa tại thị trường Việt Nam.

Buổi đầu thanh lập, hoạt động chính của Công ty là kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm nội địa Nhật. Ngoài các thương hiệu mĩ phẩm như : Shiseido, Hadalabo, Aqualabel, Transino, Senka, Hatomugi, NMN, DHC…JPLife Store cũng phân phối và cung cấp các dòng sản phẩm khác cho thực phẩm chức năng, hàng gia dụng, dồ mẹ và bé ( tuy nhiên không tập trung nguồn lức cho ngành hàng này)

Đầu năm 2012, nhận thấy tiềm năng phát triển của hàng nội địa Nhật tại thị trường Việt Nam Nhật Tín ( tiền thân của JPLife) đã mở rộng, phát triển nhóm ngành hàng mỹ phẩm Nhật với sự kiện ra mắt Nhật Tín So Beauti – thương hiệu chuyên các sản phẩm mỹ phẩm nội địa Nhật Bản chính hãng.

Vào quý 2 cùng năm 2012 Nhật Tín tiếp tục cho ra mắt thương hiệu chuyên các dòng thực phẩm chức năng nội địa Nhật với tên gọi Nhật Tín good for heal

Liên tiếp hai năm 2015 và 2016, JPLife Việt Nam vinh dự được nằm trong Top 100 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tin và dùng do người tiêu dùng, các chuyên gia và bình chọn, chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên.

2.Bất đông quan điểm và sự biến mất của mội thương hiệu lớn

Từ năm 2018 – 2021 là cột mốc đáng quên của Nhật Tín khi vào quý 1 năm 2018 Nhật Tín cho ra đời thương hiệu Nhật Tín logistic chuyên vận chuyển mua hộ và đấu giá 2 chiều Nhật – Việt. Lĩnh vực mới chưa có nhiều cùng với đó là là hàng loạt các quyết định sai lầm kế theo đó là là thời điểm dịch covid hoành hành.

Ban giám đốc sau 3 năm khó khăn không có nguồn thu không những bất đồng về quan điểm điều hành, ngày 15/10/2021 ba cổ đông chính của công ty quyết định dừng hợp tác ông NTP quyết định tách và phát triển ngành logistics cho riêng mình . Ông PTD vẫn tiếp tục dữ án phát triển và mở rộng ngành hàng nội địa Nhật dưới cái tên tên Nhật Tín.

Như vậy sau hơn 8 năm phát triển, từ một công ty đứng đầu chuỗi cung ứng hàng nội địa Nhật Bản sau 3 năm khó khăn về dường lối và dịch bệnh từ năm 2018 – 2021 Nhật Tín chỉ còn là công ty bán lẻ quy mô nhỉ và gần như biến mất trên thị trường hàng nội địa Nhật Bản. Đó cũng là lý do vì sao số lượng người biết cái tên Nhật Tín là rất ít.

3.Tiếp tục sứ mệnh còn dang dở

Sau hơn 6 tháng điều hành ô PTD đã vực vậy thành công Nhật Tín khi lợi Nhuận dòng sau 6 tháng đạt mức tăng trưởng bình quân so với trước đây. Đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ trong thị trường hàng nội địa Nhật.

Ngày 26/12/2021 Đượp sự tư vấn góp vốn từ các công ty bên Nhật , nhận thấy việc đổi tên là cần thiết ông PTD giám đốc điều hàng của Nhật Tín quyết định đổi tên từ Nhật Tín thành Công ty TNHH JPLife Việt Nam cái tên mang ý nghĩa cuộc sống Nhật cho người Việt. Cũng từ đây cái tên JPLife ra đời

4.Chuyển mình đầy mạnh mẽ

Nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường, đón đầu xu thế tin tưởng và ưa thích sử dụng hàng Nhật nội địa của người Việt, JPLife đã mở rộng quy mô kinh doanh lên tới hơn 10.000 sản phẩm uy tín, chất lượng với 05 ngành hàng: Mẹ và bé, Mỹ phẩm, Thực phẩm, Chăm sóc sức khỏe, Nhà cửa đời sống để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong nước.

Thế mạnh của Jplife là các sản phẩm làm đẹp và thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe.

5.Phương trâm phục vụ và làm việc

JPLife Store- sống chất – phong cách Nhật

Các sản phẩm nội địa Nhật Bản từ lâu đã được ghi nhận chất lượng, an toàn và bền bỉ trong tiềm thức người dùng. Do đó, hệ thống cửa hàng JPLife Store với đa dạng các sản phẩm trong ngành Mỹ Phẩm, Thực Phẩm Chức Năng, Hàng tiêu dùng sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian mua sắm vì chỉ cần tới Mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng – JPLife Store là quý khách đã có đầy đủ những sản phẩm cần thiết cho nhu cầu của bạn.

Tại Jplife.vn, mỗi nhân viên phục vụ khách hàng với phương trâm:

  1. Khách hàng là số 1

Jplife luôn tâm niệm rằng khách hàng là những người đồng hành, sát cánh giúp chúng tôi phát triển không ngừng. Chúng tôi luôn ưu tiên tìm kiếm những giải pháp dịch vụ hàng đầy để phục vụ và đáp ứng sự tin cậy của quý khách hàng.

  1. Cam kết về chất lượng

Jplife cam kết những sản phẩm được chúng tôi phân phối là các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu. Tất cả các mặt hàng được bày bán trên kệ, trên các trang thương mại điện tử, website đều đã được đội ngũ kiểm duyệt một cách kỹ càng, chỉnh chu nhất trước khi đem tới người tiêu dùng.

  1. Hài lòng là chưa đủ

Jplife tin rằng, sự hài lòng của khách hàng với mỗi sản phẩm của Jplife.vn là còn chưa đủ, mà chính niềm tin và sự yêu mến của khách hàng mới là tài sản lớn nhất mà chúng tôi có được.

| SỨ MỆNH

Jplife không chỉ bán hàng Nhật mà chúng tôi còn đưa những giá trị tiêu dùng Nhật tới mỗi người Việt Nam.

6.Cơ hội phát triển cùng JPLife Việt Nam

Trước sự phát triển không ngừng của thị trường cùng sứ mệnh mang hàng Nhật nội địa uy tín, minh bạch nguồn gốc tới gần hơn với nhiều hơn nữa người tiêu dùng Việt, góp phần định hướng xu thế tiêu dùng chất lượng cao, Jplife tiếp tục tìm kiếm và đẩy mạnh hợp tác nhượng quyền thương hiệu JPLife Japanese Store trên cả nước.

Với lịch sử phát triển bền vững, nguồn hàng hóa ổn định, chất lượng, minh bạch nguồn gốc cùng thị trường khách hàng tiềm năng dồi dào, mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu siêu thị hàng Nhật nội địa hàng đầu Việt Nam, Jplife Japanese Store chắc chắn sẽ là cơ hội hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

2010

Hơn 10 năm hoạt động

 

+10,000

Sản phẩm đã bán

 

4.9/5

Khách Hàng Đánh Giá

“JPLife store – không lo về giá “

~ JPLife Store!